Nói đến thương hiệu POCO, chúng ta sẽ liên tưởng đến một hãng điện thoại với những chiếc điện thoại giá cả phải chăng, nhưng có chất lượng hoàn thiện tốt. Và thời gian gần đây, tin tức về một chiếc điện thoại mới của hãng này với tên gọi là POCO X5. Liệu chiếc điện thoại này có sử dụng tốt? Giá thành có quá cao? Cùng mình tìm hiểu bên dưới bài viết này nhé!

Hiệu năng của POCO X5

Theo nhiều thông tin chia sẻ, thiết bị di động tiếp theo đến từ POCO sẽ có kích thước màn hình lên tới 6.67 inch Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel). Có thiết kế lỗ đục trên màn hình, nhận diện vân tay được đặt với nút nguồn bên cạnh phải để đảm bảo an toàn.

poco x5


Ở phần hệ thống máy ảnh, POCO X5 được trang bị 4 camera chính, trong đó có camera chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 13 MP, một cảm biến phụ 5 MP và một mảy ảnh đo độ sâu 2 MP. Mang lại những tấm hình tự sướng bắt mắt nhất, thiết bị đi kèm với camera trước với độ phân giải là 16 MP.

Nói đến hiệu năng của POCO X5 thì hãng POCO đã mang tới cho thiết bị một con chip xử lí Snapdragon 765G. Được biết, nó là vi xử lí dành cho việc chơi game đã cải tiến xung nhịp CPU và mang lại chất lượng đồ họa cực kỳ cao, rất thích hợp cho việc giải trí. Chiếc máy sở hữu cho mình dung lượng 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng lên 512 GB đem lại cho người dùng một không gian rộng lớn.

POCO X5 sẽ có giá bán bao nhiêu?

Việc được trang bị một hiệu năng khủng, nhiều người có lẽ rất quan tâm đến giá bán khi ra mắt của POCO X5 này. Từ nhiều trang báo công nghệ uy tín chia sẻ, giá bán của thiết bị sẽ rơi vào tầm 5 triệu VNĐ.

poco x5

Với những gì được trang bị trên máy, thì đây chính là một mức giá rất hời và đáng sở hữu, trong tương lai nó sẽ trở thành đối thủ lớn ở phần khúc giá rẻ khi ra mắt.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi i Số Hóa nhé

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn