Vì thời gian công bố chính thức ngày càng gần (tháng 2 năm 2023), cho nên hiệu năng trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 ngày một được tiết lộ càng nhiều. Chiếc điện thoại cao cấp đến từ nhà Samsung năm nay sẽ đi kèm con chip mới nhất của nhà Qualcomm với tên gọi là Snapdragon 8 Gen 2.

Cấu hình trên Samsung Galaxy S23

Từ những chia sẻ đến từ các chuyên gia, các trang báo lớn uy tín về công nghệ và một ứng dụng đánh giá điện thoại có tên Geekbench cho biết, Samsung Galaxy S23 có số máy là SM-S911B, tích hợp con chip xử lý mới nhất là Snapdragon 8 Gen 2 từ công ty Qualcomm và sẽ sở hữu giao diện người dùng One UI 5.1 sắp tới.

samsung galaxy s23

Cùng chờ đến tháng 2 để biết chính thức về Samsung Galaxy S23

Theo đánh giá, giao diện người dùng One UI 5.1 sẽ đem lại nhiều công nghệ và những chức năng mới so với One UI 5.0. Ở trên giao diên mới One UI 5.1, chiếc điện thoại Galaxy S23 hoàn toàn dễ dàng thay đổi màn hình khóa như đổi hình nền, màu sắc và mặt đồng hồ.

Cách đây ít ngày, một chuyên gia công nghệ có tên là Ahmed Qwaider đã chia sẻ một thông tin quan trọng về việc Samsung Galaxy S23 sẽ loại bỏ hoàn toàn phiên bản 128GB, và mức tùy chọn thấp nhất khi mua máy sẽ là 256GB.

samsung galaxy s23

Thông số kỹ thuật của Galaxy S23

Galaxy S23 được biết sẽ có màn hình AMOLED với kích thước là 6.1 inch, tần số làm mới trên màn hình sẽ là 120 Hz, viên pin 3.900 mAh, đi kèm với công nghệ sạc nhanh 25W. Thông số kỹ thuật của camera sau trên S23 hiện nay vẫn là một bí mật và phải đợi ngày công bố chính thức để biết.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi i Số Hóa nhé

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn