Trước nhiều dấu hỏi về vấn đề pin iPhone 14 Pro Max, hãng đã âm thầm triển khai và nâng cấp phiên bản mới nhất - dòng iPhone 15. Bài viết hôm nay của i Số Hóa muốn đề cập đến những nâng cấp mang đến giúp chiếc điện thoại ấy có thời lượng pin ấn tượng hơn.


Điều gì khiến iPhone 15 series có thường lượng pin ấn tượng?

iPhone 15 sẽ có thời lượng pin ấn tượng


Dựa trên thông tin mới đây, một báo cáo được đăng tải lên hôm nay bởi tờ báo Economic Daily News, sẽ có nhiều cải tiến về màn hình OLED trên iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15‌ Pro và iPhone 15 Pro Max.


Ngoài ra, dự kiến con chip driver của màn hình thiết bị sẽ được sản xuất dựa trên tiến trình 28 nm (thay vì 40 nm như hiện tại), mang đến thời lượng pin ấn tượng.


Việc có thời lượng pin cao và sạc nhanh là điều mà nhiều người dùng hướng đến bởi điều này giúp tối ưu trải nghiệm người dùng hơn. Càng tuyệt hơn khi Dynamic Island cũng được rò rỉ là sẽ có mặt trên cả 4 mẫu iPhone.


Viền màn hình cũng sẽ mỏng hơn đối với hai bản Pro, khiến cho khu vực này cho trải nghiệm thị giác giống Apple Watch Series 8 trong năm 2023.


Nếu không có gì thay đổi thì dòng điện thoại iPhone 15 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay và giá bán sẽ không quá chênh lệch nhiều với iPhone 14 series. Trong thời gian chờ đợi chiếc điện thoại mới này ra mắt chúng ta có thể theo tham khảo thêm các dòng iPhone tại đây.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn