Tiếp nối sự thành công vang dội của iPad Air 5, sắp tới chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản iPad Air 6 với nhiều thay đổi về thiết kế lần cấu hình bên trong. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu phẩm Tablet mà chúng ta cực kỳ mong chờ vào cuối năm 2023.

Theo xu hướng thiết kế hiện tại, iPad Air 6 sẽ vẫn giữ lại thiết kế khung vuông vức cực kỳ mạnh mẽ xem với sự sang trọng và hiện đại. Về cơ bản, thiết kế của iPAd Air 5 và iPad Pro 2021 vẫn sẽ được sử dụng lại trên phiên bản Air 6 mới này.

Theo một số thông tin, điểm khác biệt duy nhất đó là thiết bị này sẽ được trang bị mặt lưng làm bằng chất liệu kính mang lại sự bóng bẩy và sang trọng nhất định cho thiết bị giống như những iPhone đời mới hiện nay.

iPad Air 6 mới được mong sở hữu phối màu thay đổi dựa trên khả năng biến đổi màu sắc tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn giống như iPhone 14 Pro nên chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy thú vị hơn với màu sắc mới này giống như trên các đời điện thoại.


Một trong những điểm đáng được mong đợi nhất chính là thiết bị máy tính bảng này sẽ được trang bị con chip M2 mạnh mẽ nhất được sản xuất độc quyền của nhà Apple. Với sức mạnh hiệu năng mạnh mẽ này, người dùng hoàn toàn có thể chiến hầu hết mọi tựa game cũng như các tác vụ chỉnh sửa ảnh hay video đồ họa cao yêu cầu thiết bị có cấu hình tốt.

Màn hình iPad Gen 6 sử dụng tấm nền Retina IPS LCP với kích thước lên đến 10.9 inch cho góc nhìn rộng, khả năng thể hiện màu sắc chân thực và độ chi tiết của hình ảnh cao. Ngoài ra, tần số quét 120Hz cũng khiến trải nghiệm vuốt chạm và hiển thị của màn hình được gia tăng đáng kể.

Theo như nhiều dự đoán, iPad Air 6 sẽ được ra mắt với mức giá khởi điểm khoảng 15 triệu.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn