OPPO Reno9 Pro+ sẽ là phiên bản flagship cao cấp nhất của dòng smartphone OPPO Reno9 sắp được Oppo cho ra mắt ngay trong cuối tháng 11 này. Dự kiến, phiên bản cao cấp này sẽ được trang bị con chip xử lý cao cấp nhất hiện tại của nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. 


Ảnh dựng OPPO Reno9 Pro+

Và mới đây nhất thì một số thông tin được cho là thông số cấu hình của OPPO Reno9 Pro+ đã được đăng tải trên website Geekbench. Cụ thể thì máy sẽ có mã model là PGW110 với dung lượng RAM lên đến 16GB và chạy hệ điều hành mới nhất Android 13. Máy cũng được trang bị chip xử lý 8 nhân tên mã taro và nhiều người cho rằng đây là con chip Snapdragon 8 Gen 1. 

Theo như đánh giá từ Geekbench thì OPPO Reno9 Pro+ đạt điểm số hiệu năng khá ấn tượng với điểm đơn nhân là 1.043 và điểm đa nhân là 3.685.

OPPO Reno9 Pro+ xuất hiện trên Geekbench

Theo nhiều nguồn thông tin khác thì OPPO Reno9 Pro+ cũng sẽ được trang bị cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay với màn hình OLED tần số quét lên đến 120Hz, kích thước lớn 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, camera selfie 32 MP và camera chính với cảm biến chính lên đến 50 MP, dung lượng pin đạt mức 4.700 mAh và sở hữu sạc nhanh với công suất lên đến 80 W

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn