Cập nhật một số thông tin về những chiếc điện thoại tầm trung, i Số Hóa ngỡ ngàng trước sự “soán ngôi” đến từ vị trí Galaxy A54. Cận kề ngày ra mắt, Samsung tung ra những hình ảnh mờ ảo khiến người dùng không khỏi tò mò về thiết kế cũng như hiệu năng của chiếc máy này.


Dự đoán về Galaxy A54 trong năm nay có gì?


Đánh giá chung về Galaxy A54 ở thời điểm hiện tại


Gần đây, một trang web chính thức của Samsung ở Pháp đã đăng tải thông tin về khả năng sửa chữa của Galaxy A54. Hãng đang tải 1 bảng bao gồm các thông tin tính toán và sửa chữa theo một tiêu chuẩn nhất định tại Pháp.


Cao điểm hơn các dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S23 và S23 Ultra, phiên bản A54 năm nay nhận được số điểm là 8.4/10. Đây sẽ là điểm cộng khó có thể nào chê được khi luôn có sự cải tiến hiệu năng qua các năm của hãng.


Trước mọi đánh giá và kỳ vọng của người dùng, Samsung bắt tay cùng các đối tác tháo lắp các mẫu máy được theo quy trình nâng cấp hoàn thiện nhất.


Sức mạnh Galaxy A54 có làm bạn ngạc nhiên?


Samsung Galaxy A54 cho đến nay được đồn đoán khá nhiều về việc đi kèm màn hình Full HD+ AMOLED kích thước được xem ở mức ổn là 6.6 inch với tần số quét 120 Hz, chip Exynos 1380 thay vì chip rồng của nhà Qualcomm.


Về không gian lưu trữ, máy có RAM 6 GB đến 8 GB, dung lượng lưu trữ 128/256GB, hệ thống camera ba phía sau (với cảm biến góc rộng, góc siêu rộng và macro), camera selfie đục lỗ và pin 5.100 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25 W.


Bạn đang kỳ vọng gì ở chiếc điện thoại mới nhất của nhà Sam - Samsung Galaxy A54? Hãy để lại bình luận có i Số Hóa biết nhé. Trong thời gian chờ đợi model này ra mắt bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu smartphone khác tại Viettablet.com.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn