Chiếc tablet mới có tên gọi là iPad Pro M2 của nhà Apple trong năm nay, sẽ nhận được một món quà lớn từ nhà sản xuất đó chính là con chip M2 so với M1 của thế hệ trước. Liệu thiết bị này sẽ đem lại những này trong lần ra mắt này? Ngoại hình trên tablet Pro M2 có thay đổi? Cùng mình đọc qua bài viết bên dưới để hiểu hơn về chiếc iPad Pro M2 này nhé!

Diện mạo và cấu hình của iPad Pro M2

Ngoại hình có lẽ sẽ không có sự khác biệt nhiều so với phiên bản cũ của nó. Diện mạo cũng như cấu hình của iPad Pro M2 vẫn mang hơi hướng từ những thế hệ đầu 2018, tuy đã trải qua nhiều năm nhưng nhà Táo có vẻ vẫn chuộng thiết kế này.

ipad pro m2

Màn hình Pro M2 sẽ được cải tiến khi được trang bị một Mini LED, tuy nhiên chỉ có trên phiên bản 12.9 inch. Và còn ở phiên bản cơ bản 11 inch vẫn sẽ sử dụng lại màn hình LCD ProMotion.

Con chip mới trên iPad Pro M2

ipad pro m2

iPad Pro M2 năm nay sẽ được đi kèm với con chip Apple M2 tiên tiến và nó cũng đã được tích hợp trước trên hai thiết bị là Macbook air và Macbook Pro trong năm 2022. Con chip mới này được đánh giá là mạnh mẽ, tốc độ và xử lý mượt mà hơn chip cũ rất nhiều, thông qua những bài kiểm tra về hiệu năng của nó.

Chất lượng máy ảnh

ipad pro m2

iPad Pro M2 vẫn trang bị hệ thống camera mặt sau giống với trên phiên bản cũ, bởi vì chất lượng của nó cũng đã quá tốt. Có lẽ sự nâng cấp nằm ở camera trước, khi camera selfie của Pro M2 có độ phân giải lên tới 12MP. Cực tốt cho những tấm hình "tự sướng" hoặc gọi điện Video Call với người thân, bạn bè.

Viên pin tích hợp trên Tablet Pro M2 như thế nào?


Trong một thử nghiệm về dung lượng pin đến từ một chuyên gia công nghệ. iPad Pro M2 đã cho thời lượng sử dụng duyệt web lên tới 10 tiếng 39 phút với kết nối Wifi. Dữ liệu này thấp hơn so với 10 tiếng 57 phút của Gen 10 và cao hơn 10 tiếng 9 phút của chiếc iPad Air 2021.

Tổng kết, đây thật sự là một thiết bị đáng mua cho dân văn phòng và người học về công nghệ.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn