Thuộc dòng G, nằm trong phân khúc giá rẻ mới nhất của Nokia, Nokia G22 bất ngờ bị rò rỉ cấu hình với thông tin con chip 1.8GHz 8 lõi, 3 camera được cho là yếu thế hơn rất nhiều so với đối thủ tiền nhiệm. Cụ thể ra sao, mình tìm hiểu ngay bài viết bên dưới nhé!


Cập nhật thông tin cấu hình Nokia G22 bị rò rỉ

Cấu hình Nokia G22 tin mới nhất

Nokia được đồn đoán là chuẩn bị cho ra mắt một mẫu smartphone thuộc dòng G mới có tên Nokia G22, đây sẽ là sản phẩm kế nhiệm của Nokia G21. Theo đó ta có, hình ảnh trải nghiệm và có kết quả đánh giá như sau:

Hình ảnh cấu hình Nokia G22

Geekbench đã tiết lộ rằng Nokia G22 đạt được 308 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng lõi đơn, trong khi đó hiệu năng đa lõi của Nokia G22 đạt 1.094 điểm.

Theo nhiều tin tức cho răng, Nokia G22 sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Unisoc T606 có tốc độ xử lý 1.8 GHz 8 lõi đi kèm với card đồ họa tích hợp GPU Mali-G57. Không dừng lại ở đó, Nokia G22 cũng sẽ có 4GB RAM và chạy Android 12 ngay khi ra mắt.

Hình ảnh Nokia G21 thế hệ tiền nhiệm của Nokia G22

Tạm kết, Nokia G22 dự kiến sẽ là sản phẩm kế nhiệm cho Nokia G21 từng được ra mắt vào tháng 2 năm trước. Và đó là tất cả những thông tin mà Geekbench đã tiết lộ về Nokia G22. Để cho bạn dễ hình dung hơn về thiết bị sắp ra mắt, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo cấu hình của Nokia G21.

Mong rằng bài viết trên đã mang đến đọc giả của i So Hoa có thêm nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại mới đến từ Nokia. Chúc bạn một ngày tốt lành.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn