Có lẽ ai cũng biết dòng chip Snapdragon thuộc nhà Qualcomm cao cấp, vì vậy một chiếc điện thoại được trang bị nó thì sẽ có mức giá không phải rẻ. Tuy nhiên, hôm nay mình sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh với mức giá cực rẻ, nhưng lại được trang bị con chip Snapdragon mạnh mẽ, đó chính là Xiaomi Redmi 10C. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy này, cùng mình đọc qua bài viết bên dưới nhé!

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi 10C

Nói đến mặt lưng, Xiaomi Redmi 10C có hệ thống camera kép, bao gồm: một cảm biến chính 50 MP và một cảm biến xóa phông 2 MP mang lại cho mình một tấm ảnh cực kỳ chất lượng. Chất lượng trên máy ảnh cho ra hình ảnh có màu sắc rực rỡ, chân thật tốt và không bị nhòe hay vỡ ảnh khi chúng ta zoom lên. Ở mặt trước, thiết bị cũng có một camera trước 5 MP cực kỳ ổn định cho những tấm ảnh "tự sướng" của bản thân.

xiaomi redmi 10c

Cấu hình mạnh mẽ trên Xiaomi Redmi 10C là được trang bị con chip xử lý Snapdragon 680 thuộc nhà Qualcomm, với 8 nhân nhằm mang lại những hoạt động như xem phim, chơi game, gọi video một cách ổn định nhất.

xiaomi redmi 10c

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị viên pin với công suất lớn 5.000 mAH mang lại thời lượng sử dụng cho cộng việc hoặc học tập cả một ngày dài.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi i Số Hóa nhé

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn