OPPO vừa chính thức công bố hai thiết bị di động màn hình gập là Find N2 và Find N2 Flip tại nơi sản xuất là Trung Quốc. Và sắp tới sẽ là sự ra mắt một phiên bản mới là Find X6. Chưa dừng lại ở đó, mới đây một chuyên gia công nghệ có tên Digital Chat Station đã bật mí về sự có mặt của một thiết bị di dộng thuốc nhà OPPO với số máy là PHU110. Bài đăng cũng chia sẻ thêm về thông số kỹ thuật của chiếc máy này.

Được biết, chiếc điện thoại bí ẩn này sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ và cành viền bò tròn. Màn hình tích hợp độ phân giải 1.5K và tần số làm mới 120 Hz. Con chip trên OPPO PHU110 vẫn là một bí mật, nhưng dự kiến máy sẽ đi kèm với viên pin 4.700 mAH.

Thông tin đến từ chuyên gia công nghệ Digital Chat Station

Một điểm nổi bật là chiếc điện thoại bí ẩn này của OPPO sẽ trang bị một camera chính của Sony IMX890 50 MP, Cảm biến góc rộng sẽ là 8 MP và ống kính tele vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy không đưa ra thông tin về con chip đi kèm trên OPPO PHU110. Nhưng, nhiều nhận định cho rằng thiết bị này sẽ đi kèm với con chip xử lý do TSMC phát triển trên quy trình 4 nm. Chiếc máy này dự kiến sẽ thuộc phân khúc cận cao cấp.

OPPO từ lâu đã không còn sản xuất điện thoại tích hợp máy ảnh có cảm biến Zoom vượt trội. Trước đó, nhiều chuyên gia dự đoán chiếc Reno10 Pro Plus trong tương lai sẽ có zoom tiềm vọng. Vậy nên, có thể thiết bị bí ẩn này là Reno10 Pro Plus.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi i Số Hóa nhé

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn