Những thông tin và hình ảnh rò rỉ về bộ ba Samsung Galaxy S23 sắp được ra mắt trong năm 2023 tiếp tuc được lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Theo nhiều phân tích của giới chuyên gia công nghệ, Dù Samsung Galaxy S23 mãi đến năm 2023 mới được chính thức ra mắt nhưng chúng ta cũng có thể mườn tượng ra được chúng sẽ trông như thế nào, ít nhất là về thiết kế của chúng thông qua những thông tin và hình ảnh lan truyền trong thời gian vừa qua.

Dựa theo dự đoán của chuyên gia cũng như các hình ảnh render thiết kế của bộ 3 S23 series, chúng ta không nên quá mong đợi vào sự thay đổi đột biến về thiết kế, đặc biệt trên hai sản phẩm tiêu chuẩn Galaxy S23 và S23 Plus.

Thay vào, sự khác biệt lớn nhất trên 2 thiết bị tiêu chuẩn của S23 series có thể là cụm camera đã được loại bỏ bớt phần khung và được sắp xếp theo giống như cụm camera trên S22 Ultra.

Tuy nhiên, phần cấu trúc bên trong của S23, đặc biệt là Galaxy S23 Ultra mới là điểm cập nhật đáng chú ý, đặc biệt là cụm camera 200MP đầu tiên cũng như chip Snapdragon 8 Gen 2 được ép xung đặc biệt.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn