Samsung Galaxy M04 vừa được công bố tại đất nước Ấn Độ. Được biết tới là một chiếc điện thoại thông minh có giá rẻ đi kèm với RAM lên tới 8GB, bên cạnh đó, nó còn trang bị cả RAM Plus riêng của Samsung. Thiết bị đi kèm một bộ nhớ trong lớn và một dung lượng pin siêu tuyệt vời. Tuy chỉ là một chiếc smartphone tầm trung, những "Ông trùm công nghệ" xứ Kim Chi hứa hẹn sẽ luôn hỗ trợ phần mềm cho thiết bị này.

Thông số cấu hình của Samsung M04

Ngoài ra, Samsung M04 chính hãng còn sở hữu màn hình LCD PLS kích thước 6.5 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixel). Màn hình chính, thiết bị sẽ tích hợp một máy ảnh selfie 5 MP. Ở mặt lưng, M04 sẽ đi kèm với hệ thống camera bao gồm: cảm biến chính 13 MP, cảm biến macro 2 MP và đèn flash LED.

samsung m04

M04 đi kèm với chip xử lý Helio P35 và có RAM 4GB hỗ trợ cho việc nâng cấp lên tới RAM 8GB với RAM 4GB Plus (RAM ảo) cộng với bộ nhớ trong 128GB. Máy một khe cắm thẻ nhớ microSD để có thêm không gian lưu trữ.

Trang bị hệ điều hành mới nhất

Phần mềm Android 12 với giao diện người dùng One UI được cài sẵn trên máy. Việc bảo đảm cập nhật phần mềm hai năm một lần của công ty, điều này khẳng định rằng Samsung M04 sẽ sỡ hữu phiên bản mới nhất là phần mềm Android 14. Thiết bị còn đi kèm với viên pin 5.000mAh, tích hợp thêm công suất sạc 10W.



khả năng đi kèm, thiết bị này mang tới các chức năng như SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, cổng USB-C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Samsung M04 còn đem tới cho người mua, công nghệ nhận dạng khuôn mặt để mở máy.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn